วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

ฮงแดฟรีมาร์เก็ต(Hongdae Free market) ตลาดงานแฮนเมดฝีมือน.ศ. มหาลัยฮงอิก

     เที่ยวเกาหลีย่านมหาวิทยาลัยฮงอิกต้องไม่พลาดที่จะได้เข้าไปเลือกซื้อสินค้าที่มีชิ้นเดียวในโลกของ ฮงแดฟรีมาร์เก็ต ที่เป็นตลาดขายงานอาร์ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยฮงอิก และยังมีศิลปินข้างถนนขึ้นไปผลัดเปลี่ยนเล่นดนตรีให้ฟังในขระที่คุณกำลังเลือกซื้อของอย่างเพิลดเพลิน



     ฮงแดฟรีมาร์เก็ต ถือเป็นอีกแหล่งช้อปปิ้งเกาหลีที่มีความน่าสนใจ สินค้ามีความหลากหลายและมีความแตกต่างไปจากสินค้าของแหล่งช้อปปิ้งที่อื่นๆ ใครที่ต้องการความแตกต่างความไม่เหมือนใครก็ต้องมาช้อปปิ้งที่ฮงแดฟรีมาร์เก็ต สินค้ามีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า สินค้าแฟชั่นต่างๆมากมาย และทีเด็ดก็คือสินค้างานแฮนเมดที่ทำจากฝีมือน.ศ. มหาวิทยาลัยฮงอิกเป็นสินค้าที่มีชิ้นเดียวบนโลกเพราะทำจากฝีมือ และยังสวยเก๋ในแบบที่คุณเห็นแล้วก็อาจจะชอบงานแฮนเมดไปเลยก็ได้




ย่านฮงแดถือเป็นย่านที่เปิดโอกาสสำหรับคนที่มีของมีความสามารถและอยากที่จะแสดงออกมาแต่ไม่มีพื้นที่ให้แสดง ที่ย่านฮงแดทุกคนสามารถแสดงความสามารถได้เต็มที่ ทั้งร้อง เต้น ศิลปะด้านต่างๆที่ตนถนัด ย่านนี้เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ออกมาแสดงฝีมืออย่างเต็มที่
มหาวิทยาลัยฮงอิกเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านศิลปะ ผลิตศิลปินที่มีฝีมือออกมาแล้วหลายต่อหายคน นอกจากเด็กเกาหลีที่เรียนแล้วก็ยังมีหลักสูตรอินเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับชาวต่างชาติด้วย
ถ้าคุณอยากได้สินค้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร ที่ฮงแดจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ด้วยสินค้าที่ออกมาจากจินตนาการทางด้านศิลปะของนักศึกษา มีความสวยงามและแตกต่างหาซื้อที่อื่นไม่ได้นอกจากฮงแดฟรีมาร์เก็ตแห่งนี้

     อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งเกาหลีที่อยากให้คุณได้ไปสัมผัส แล้วคุณจะพบกับสินค้าแฮนเมดมากมายที่เลือกซื้อแทบไม่ถูก ฟังเพลงจากศิลปินข้างถนนที่คุณไม่รู้จักแต่บอกเลยว่าเสียงเพราะไม่แพ้ไอดอลนักร้องเกาหลีเลยทีเดียว