วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวเกาหลีเยี่ยมชมโรงละครแห่งชาติ

     สถานที่เที่ยวเกาหลีในบทความนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประเทศเกาหลี โรงละครแห่งชาติเกาหลี เป็นโรงละครแห่งชาติโรงแรกของทวีปเอเชีย บริษัทที่จะจัดแสดงที่โรงละครแห่งนี้มี 4 บริษัทที่จะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบดั้งเดิมของเกาหลีออกมาออกสู่สายตาผู้ชม และก็จะสร้างผลงานใหม่ๆเพื่อที่จะได้สอดคล้องกับยุคสมัยของปัจจุบันเพื่อการเข้าถึงผู้ชมมากขึ้น


ภายในโรงละครแห่งชาติเกาหลีประกอบไปด้วย 4 โรงละครหลัก

- โรงละคร Haeoreum สามารถจุผู้เข้าชมได้ 1,563 ที่นั่ง ที่นั่งสบายกว้างขวางและระบบแสง สี เสียง บนเวทีที่ทันสมัย
- โรงละคร KB Haneul Youth สามารถจุผู้เข้าชมได้ 732 ที่นั่งหลังคาสามารถเปิดปิดได้ สามารถจัดแสดงได้ทุกสภาพอากาศ ส่วนใหญ่จะใช้จัดคอนเสิร์ตและเทศกาลต่างๆ
- โรงละคร Daloreum สามารถจุผู้เข้าชมได้ 472 ที่นั่ง ใช้ในการจัดแสดงผลงานต่างๆได้ตลอดทั้งปี
- โรงละคร Byeoloreum สามารถจุผู้เข้าชมได้ 100 ที่นั่ง เวทีสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการแสดง ใช้สำหรับจัดแสดงผลงานที่ทันสมัย


     เป็นสถานที่เที่ยวเกาหลีที่คุณจะได้เข้าไปสัมผัสกับศิลปะวัฒนธรรมของเกาหลีในรูปแบบละคร นิทรรศการ ซึ่งหากอยากเข้าชมการแสดงจริงๆก็เข้าไปติดต่อสอบถามได้ที่ www.ntok.go.kr โรงละครแห่งชาติเกาหลีเปิดทำการทุกวันนักท่องเที่ยวก็เข้าเยี่ยมชมได้หากวันนั้นไม่ได้มีการจัดแสดงอะไร
การเดินชมพื้นที่โดยรอบของโรงละครสามารถเดินชมได้แบบฟรีๆ แต่ถ้ามีการจัดการแสดงก็ต้องเสียค่าบัตรในการเข้าชมการแสดงนั้นๆด้วย

10 สถานที่สวยงามที่น่าไปเยี่ยมชมในเกาหลี
เที่ยวเกาหลีที่หมู่บ้านโปรวองซ์
รวมสถานที่เที่ยวที่น่าไปเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง