วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เพลิดเพลินไปกับการเที่ยวเกาหลีในหน้าร้อน enjoy the korean summer


     ถึงแม้ว่าประเทศเกาหลีจะมีสถานที่ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวกันในทุกฤดู การไปเที่ยวเกาหลีในช่วงฤดูร้อนถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าในช่วงนี้จะมีเทศกาลและกิจกรรมให้คุณได้ทำ ทั้งการแสดงดนตรีตามที่สาธารณะ สวนสนุกต่างๆที่จะตอบสนองการทำกิจกรรมของคุณในเวลาที่คุณไปเที่ยวเกาหลีในช่วงฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติหรือความตื่นเต้นต่างๆที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ซึ่งมันมีหลายอย่างให้คุณเลือกจะเที่ยวหรือทำกิจกรรม

เกาะนามิ
เกาะนามิมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตทุกปีจากศิลปินใต้ดินที่จะมามอบความบันเทิงให้คุณ ถึงแม้จะเป็นศิลปินใต้ดินแต่ก็มากไปด้วยความสามารถ ทำให้คุณได้ฟังดนตรีท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของเกาะนามิในฤดูร้อน

สวนสนุก Lotte World
สวนสนุกในร่มที่คุณสามารถไปได้ทุกวาลาไม่ว่าจะฝนตก หิมะตก หรือแดดออก ก็สามารถเที่ยวได้ทุกเวลา ช่วงวันหยุดที่สวนสนุก Lotte World จะเต็มไปด้วยคนทุกเพศทุกวัย เป็นเวาที่ครอบครัวจะมาสร้างความทรงจำดีๆร่วมกันในวันหยุด และจะมีเทศกาลพิเศษที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนเท่านั้นสำหรับสวนสนุกแห่งนี้ ใครเที่ยวเกาหลีช่วงฤดูร้อนก็แวะเข้าไปสัมผัสเยี่ยมชมกับเทศกาลที่สวนสนุกจัดขึ้นได้เลย

สวนสนุก Everland
สวนสนุกกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี แต่อีเวนท์ที่จะจัดในช่วงฤดูร้อนคือ Summer Splash & Fantastic Summer Night ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์จัดขึ้นตามฤดูกาล สวนสนุก Everland

อินซาดง
ย่านที่พลุกพล่านไปด้วยคนทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและหนุ่มสาวเกาหลีมักจะไปเดินเล่นกับเพื่อได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบดั้งเดิมของเกาหลี

เมียงดง
แหล่งชอปปิ้งที่คนไปเที่ยวเกาหลีจะพลาดไม่ได้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของเกาหลีที่คุณจะรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งและได้พบปะกับคนหนุ่มสาวของเกาหลีเป็นส่วนใหญ่ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับและอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสามารถเลือกซื้อแทบไม่ไหว แฟชั่น วัฒนธรรม ผสานกันอย่างลงตัวที่เมียงดงแห่งนี้

พระราชวังเคียงบกกุง
พระราชวังที่เป็นที่ประทับของกษัตริย์ในสมัยราชวงศ์โชซอน ความสวยงามของอาคารที่จัดเรียงกันอน่างเป็นระเบียบ สถาปัตยกรรมที่แปลกใหม่แบบที่คุณไม่เคยเห็น มันเป็นสถานที่ถ่ายรูปที่สวยงามมีทั้งสวนและทะบึงภายในพระราชวังเคียงบกกุง

ประตูกวางฮวามุน
สถานที่ที่มีเทศกาลจัดขึ้นหลากหลายในช่วงฤดูร้อน และเป็นสถานที่จัดพิธีต่างๆที่สำคัญ ประตูกวางฮวามุน

     เที่ยวเกาหลีหน้าร้อนกับสถานที่ต่างๆที่มีการจัดกิจกรรมและเทศกาลจะทำให้การเที่ยวเกาหลีของคุณนั้นน่าจดจำมากยิ่งขึ้น เพราะจะมีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามาทำให้คุณไม่ลืมการเที่ยวเกาหลีในครั้งนี้

เที่ยวเกาหลีชมดอกซากุระบานที่เมือง"จินเฮ"
เที่ยวเกาหลีเทศกาลตกปลาน้ำแข็ง
เที่ยวเกาหลีเดือนสิงหาคม เทศกลาวัฒนธรรมศิลาดลที่คังจิน